Monday, August 2, 2010

first day high

first working day for the month of august.

new shift. opener. not too excited as my break sched sucks.

it's 4:45am (mla time), just had my lunch break. my lunch break should be 4:30am pero hindi ko na kaya. may baon na akong 2 sandwiches which i ate during my first break (10:45pm) and second break (1:15am) pero ginugutom na ako. kumukulo na tyan ko. at nagsisimula na ring mag fade ang boses ko (with matching ehem-ehem na).

kung dangan kase ang galing galing ng scheduler namin. SLA kung SLA. sabagay, isa lang naman syang utusan. sumusunod sa kanyang mga amo. well, hindi ko naman sinasabi na magaling ako pero kase dapat ginagamit ang utak eh. puro pera-pera-pera. isipin nyo naman mga tauhan nyo.

pero sige ok lang. quits lang. buti may nakikipag swap sa break sched ko. kaya lang wala pang say kung approve na.

No comments:

Post a Comment