Saturday, April 12, 2008

10min before log out

hay, sa status ko ngaun tinatamad ako magwork. kamusta nman, isang oras bago mag log out di na ako nag pa process ng dapat i process.

kagabi, ilang oras din akong tulog habang naka-chat mode (chat mode ibig sabihin dapat may pinaprocess ako, kung tumatanggap kami ng calls, katumbas nya ang naka-avail mode).

sa totoo lang, madalas akong umabsent, mahirap pa ipaliwanang sa ngaun, kase hindi pa lahat nakakaalam. kakaabsent ko, malapit ng maubos ang paid leave ko. anong magagawa ko, di ko talaga kayang bumiyahe.

salamat na lang blessing in disguise, may shift bid kami, at siguro dahil sa pakiusap ko at sitwasyon ko, nakuha ko ang gusto kong shift: that is 930AM FRI-SAT off.

hay, sana lahat ng tao open minded.

5 comments:

  1. swerte talaga ang... hehehe luv u espy! alagaan mo sarili mo kundi bugbog sarado ka samin haha!

    ReplyDelete
  2. ang cute nung picture sa taas yung baby sana lang mas matangos ang ilong dyan ahahaha

    ReplyDelete